Câu Chuyện Dành Cho Các Bạn Mới Tham Gia Bán Giàn Phơi

giàn phơi điện

Bài viết nhằm hỗ trợ các bạn mới gia nhập ngành bán giàn phơi thông minh tại Việt Nam.

1. Câu chuyện nguồn hàng giàn phơi thông minh:

Nếu các bạn muốn bán 1 sản phẩm nào đó thì điều quan trọng nhất vẫn là chủ động nguồn hàng, vậy nguồn hàng ở đâu ra? giải bài toán này trước nhé!

Nếu các bạn muốn nhanh thì mua lại từ các nhà nhập khẩu khác để lắp đặt, với giá gốc dao dộng từ 450k-800k

Bấy nhiêu nhà nhập khẩu bán hàng đây ai cũng có thể cung cấp giàn phơi giá sỉ cả

Ưu điểm: chủ động được nguồn hàng, cần ít vốn 5-10tr là đủ, làm lấy công làm lời vì không tốn chi phí cố định.

Nhược điểm: Mình làm mẫu chung với đám đông hiện nay thì khó mà cạnh tranh được. kết quả là kéo nhau chết chùm thôi.

Kiểu này phù hợp với mấy bạn có sẵn hệ sinh thái trong các mãng phụ trợ ngành nội thất, làm kiếm thêm. Nếu các bạn muốn đi xa hơn thì nên áp dụng cách khác!

Nếu bạn muốn có mẫu giàn phơi cho riêng mình với giá tận gốc thì Phương án là tìm trên https://www.1688.com/ với từ khóa “手摇升降双杆晾衣架” muốn gì cũng có.

Gõ từ khóa vào thanh công cụ mà tìm sản phẩm cho mình, có cả núi nhé

99% Nguồn hàng giàn phơi hiện nay tại Việt Nam đều có nguồn gốc từ Trung Quốc, mình không biết tiếng trung, không biết tiếng anh làm sao nhập khẩu được hàng hóa đây?

yên tâm: không học được thì tìm 1 đơn vị vận chuyển hàng về với chi phí khoản 5-10%/giá gốc, đưa cái Link qua cho họ mua giúp mình là xong!

Ưu điểm: có giá rẻ tận gốc, đa dạng mẫu, có mẫu cho riêng mình (không đụng hàng, bớt cạnh tranh về giá).

Nhược điểm: Thời gian chờ đợi lâu (10-25 ngày), rủi ro cao vì hàng đi tiểu ngạch dễ bị móp méo.

2. Câu Chuyện Bán Giàn Phơi Thông minh:

Sau nguồn hàng là tới câu chuyện đâu đầu hơn “BÁN HÀNG”

Mình chỉ phân tích các chiến trường chính hiện nay thôi nhé:

https://www.google.com/

Trước khi tham gia chiến trường này, các bạn phải hiểu là nó vô cùng khốc liệt, vũ khí “giàn phơi thông minh” là một trong 3 vũ khí đắt đỏ nhất hiện nay, có giá từ 40k-150k và hơn thế nữa tùy vào khung giờ. các bạn đánh trận giỏi thế nào đi nữa nhưng khi gia nhập thì xác định là bêu đầu nhé.

Khó khăn thứ 2 là đối thủ tại đây làm tất cả những gì có thể để hại bạn, họ không chọn phương án đánh trực diện đâu, họ sẵn sàng chơi dơ bấp chấp (cái này đội ngũ google nói nhé).

Kết quả này là tớ đã chặn 90% các anh chơi bẩn rồi đó, mà không ăn thua với mấy ảnh rảnh ngồi … tặc

Hướng dẫn:

Thử lấy địa điểm 1km xung quanh đối thủ xem, ngày nào, giờ nào, nó bao nhiêu tuổi, phá bằng cách nào nó hiện lên hết…! (cũng thông cảm, nhiều khi mấy ảnh đau quá mấy ảnh NGÁO)

Mỗi sản phẩm bao gồm lắp đặt hiện nay có doanh thu trung bình 1.500k – giá gốc 400k – (chi phí lắp + bảo hành 500k) – chi phí văn phòng 300k = 300k cho chi phí bán hàng => không bêu đầu … ?

Như mình đang theo dõi có mấy anh đi trong bóng đêm cũng thấy mấy ảnh hiện hình lên và lúc nào cũng đứng tiên phong một cách oai hùng luôn. Tớ chắc chắn mỗi ngày ảnh đóng hụi không dưới 10 củ (KIỂU ĐÓ KHÔNG NGÁO MỚI LẠ)

https://www.facebook.com/

Sản phẩm của chúng ta có đặt thù là phải lắp đặt cho khách hàng, vậy bán kính chúng ta có thể hoạt động tối đa là 30km2. Với giá thầu hiện nay tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hcm không dưới 400k cho 1 đơn hàng (Dành cho dân chuyên nhé, Armteur thì 900-1000k).

Tớ đóng góp cho anh Mark Xoăn cả tỷ rồi mà vẫn bị ảnh bóc lột

Có thể nói vào chiến trường này là đóng hụi cho anh “Mark Xoăn” giàu nhanh lên thôi.

TMĐT: Lazada , tiki , Sendo , Shoppe

Như ai cũng biết, mau hàng trên TMĐT đang là trào lưu vì có giá rẻ cực, đây là cuộc chơi của nững anh lớn, bán lỗ cũng bán. vậy nếu bạn mới vào nghành thì cần luyện công thêm đã, đừng vội quan tâm mà lơ là các chiến trường khác

Cuối cùng:

Thị trường hiện nay không thể đánh theo các kiểu truyền thống đi kết nối để kiếm công trình được, các bạn nên nhớ rõ “KHÔNG ONLINE LÀ CHẾT”

Mình hướng dẫn các bạn các công đoạn để có thể gia nhập ngành một cách trơn tru, nhưng mặt khác cũng khuyên các bạn hãy suy nghĩ lại, rõ ràng kinh doanh là phải cạnh tranh, phải hơn đối thủ thì ta mới có thể sống được. Tuy nhiên, cần một môi trường xanh, sạch … à mà thôi, đi rồi mới biết!

Thân chúc các bạn bán được thật nhiều giàn phơi nhé !

Vừa đặt hàng