Tư Vấn Giàn Phơi Thông Minh Khách Hàng Luôn Thích Bị Lừa

tư vấn giàn phơi thông minh

Để được tư vấn giàn phơi thông minh khách hàng thường liên hệ nhiều đơn vị bán hàng để hi vọng có được thông tin sản phẩm rõ ràng nhất!

Và tất nhiên sẽ có đơn vị tư vấn bằng kinh nghiệm cũng như trách nhiệm của mình. và có những đơn vị bất chấp, tư vấn “trên mây” nhằm mục đích bán được hàng, việc còn lại thì không quan tâm…

Bài viết này được Nguyên Việt đi sâu hơn trong chuyên mục tư vấn sản phẩm giàn phơi thông minh để quý khách thông thái hơn.

tư vấn giàn phơi thông minh
ẢO TUNG CHẢO

Khách hàng là kẻ thích bị lừa:

Không riêng gì ngành giàn phơi, khách hàng luôn muốn được mua với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất, từ đó từ khóa giàn phơi giá rẻ, giàn phơi khuyến mãi được tìm kiếm nhiều nhất.

Người bán thì dùng đủ chiêu trò nhằm đánh vào lòng tham của khách hàng như: giàn phơi thông minh giá rẻ khuyến mãi 65%-75% … bảo hành 5 năm, 10 năm.

lợi nhuận giàn phơi có thật sự cao vậy hay họ tự định vị sản phẩm họ rẻ tiền ?

Câu hỏi đặt ra là :

  1. Giá rẻ liệu có tốt không ? sản phẩm nào cũng có tính cân bằng thị trường, gọi là tính bảo hòa giá, làm gì có chén thánh mà đi tìm, nếu có thì chén thánh đó cũng phải có vài cái bẫy!
  2. Giá là do đơn vị bán hàng tự đặt ra (nâng lên và tự khuyến mãi, vậy khuyến mãi 99% cũng vẫn còn lời cơ mà). Việt Nam có luật bảo hộ giá bán đâu ?
  3. Liệu rằng bảo hành 5 năm – 10 năm (trong khi tuổi thọ 3 năm là cùng) mà đơn vị đó hoạt động được 1 năm hay không ?. lưu ý rằng 90% các đơn vị hiện nay chỉ là những cá nhân tự phát, thuê phòng trọ ở và bán hàng lướt sóng, dùng địa chỉ ảo để đánh lừa khách hàng.
  4. Lấy những thương hiệu có tiếng để làm nền tảng lừa dối khách hàng. Hàng thì luôn luôn chính hãng, mà hãng thì không biết hàng, hàng thì nhập khẩu Nhật Bản, Hàn Quốc… mây mây và mưa mưa

Sau khi bị lừa thì là điệp khúc bị chưởi:

Sau khi nhận hàng của Nhật, Của Hàn. thấy hàng của Trung Quốc … hoặc sau khi sản phẩm có trục trặc khách hàng liên hệ “Ò Ý E” hoặc muôn đời không bắt máy. bước tiếp theo khách hàng sẽ phản hồi trong ấm ức! và nghe chưởi trên MXH.

Để tiếp tục đánh lừa những khách hàng tiếp theo sau khi bị dính “PHỐT” thì tung chiêu hỏa mù : Đối thủ đi phá mình, quýnh giá mình … vân vân và mây mây.

Cách để tránh “NỔ” và nhận được sự tư vấn giàn phơi thông minh đúng cách:

  1. Lời nói thẳng luôn luôn khó nghe, tuy nhiên giá trị luôn lớn hơn giá trị nhận được. ví dụ: mẫu này tuổi thọ không cao, vị trí anh chị không nên làm mẫu này vì mình còn phương án tốt hơn…. chứ không phải hàng bên em tốt nhất, rẻ nhất, ở đâu rẻ hơn em hoàn tiền … mây mây.
  2. Tránh xa những anh gắn đại lý và cửa hàng hết cả thành phố và cả nước ra vì mỗi bộ giàn phơi lợi nhuận 200-500k, anh nào múa mỏ hay nữa thì 1 triệu là cùng. với lợi nhuận như vậy nhưng chi nhánh và showroom thì mấy chục cái … ảo tung chảo. kết luận: chỉ có mấy anh làm lướt sóng kiếm bữa cơm thì mới “NỔ” như thế.
  3. Tốt nhất là chạy qua xem phải có công ty đàng hoàn không, hay “NỔ”.

Kính chúc quý khách lựa chọn được cây phơi đồ, giàn phơi đồ tốt nhất cho mình !

Vừa đặt hàng