phơi đồ thông minh như thế nào ?

phơi đồ thông minh

phơi đồ thông minh phải biết được những yếu tố căn bản này nhé

Phơi đồ thông minh phải có khoản cách chuẩn:

phơi đồ thông minh có khoản cách chuẩn là 20cm cho 1 móc phơi

Theo Nghiên cứu và thiết kế chuẩn của các mẫu giàn phơi hiện nay thì mỗi móc phơi cách nhau 20cm sẽ cho hiệu suất khô tốt nhất, Nhưng Người Việt ham nhiều nên luôn đòi hỏi thêm lỗ móc phơi, hihi. thực tế thì chẳng bao giờ dùng hết lỗ phơi cả.

kích thước chuẩn thanh phơi hiện nay là 2m. nhằm mục đích dễ vận chuyển và tạo thẫm mĩ cho giàn phơi, nhưng người Việt luôn muốn dài hơn. hihi. Thực tế thì chẳng bao giờ dùng hết công xuất

Phải chọn vị trí của giàn phơi:

phơi đồ thông minh
phơi đồ thông minh nên né ngay quạt nóng máy lạnh

Vị trí của giàn phơi rất quan trọng, nhiều gia đình muốn giàn phơi ngay quạt nóng máy lạnh cho nhanh khô, nhưng như vậy là không đúng, vì máy lạnh hút không khí bẩn thổi ra ngoài và quần áo chúng ta lọc lại thì thật là sai. hãy để giàn phơi nằm tại vị trí thoáng là được!

Chọn mẫu giàn phơi thông minh thích hợp:

Mẫu giàn phơi cũng quyết định rất nhiều trong việc phơi quần áo hợp lý, đặt biệt là tại các căn hộ chung cư có không gian rất hạn chế, chúng ta cần những mẫu có thể xếp gọn hoặc đặt trên cao để tận dụng không gian. việc còn lại là chọn mẫu giàn phơi gắn tường, giàn phơi thông minh gắn trần, cây phơi đồ thông minh phù hợp!

phơi đồ thông minh
chọn mẫu giàn phơi đồ thông minh phù hợp cho mình để tận dụng không gian sinh hoạt

Phải chọn đơn vị cung cấp uy tín:

Nhà cung cấp uy tín bảo đảm cho sản phẩm của chúng ta có tuổi thọ cao nhất, hoặc xử lý tình huống xấu cho chúng ta nhanh nhất, vì sản phẩm có tốt thật hay không thì chỉ khi sử dụng mới biết được. để tránh rủi ro hãy chọn đơn vị có trụ sở rõ ràng (địa chỉ thật chứ hiện nay toàn là địa chỉ ảo thôi nhé) để còn có chỗ mà mách họ.

Thông tin liên hệ Nguyên Việt Company

Hotline: 092.469.8888

Trụ sở cty Nguyên Việt số 44 đường 24B, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

Chi nhánh 1: số 511 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Thành Phố Tuy Hòa, Phú Yên

Lô 27, Trần Văn Giàu, Khu Dân Cư Nam Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Số 18 Đông Quan, Cầu Giấy, Hà Nội

Kính chúc quý khách có được giải pháp phơi quần áo tốt nhất cho mình ạ !

Vừa đặt hàng