Trào lưu sử dụng giàn phơi thông minh quận Thủ Đức – Lời khuyên từ chuyên gia

giàn phơi thông minh quận thủ đức

Trào lưu sử dụng giàn phơi thông minh quận Thủ Đức

Nhu cầu sử dụng giàn phơi thông minh ngày càng gia tăng nhanh chóng. Không chỉ giúp khắc phục được những nhược điểm của kiểu phơi truyền thống mà còn mang đến một không gian thẩm mĩ, tiện nghi cho ngôi nhà bạn.

giàn phơi được khách hàng ưu chuộng nhất hiện nay

Vậy khi sử dụng giàn phơi thông minh này chúng ta cần lưu ý gì?

Nhu cầu sử dụng giàn phơi thông minh quận Thủ Đức:

Với kiểu phơi đồ truyền thống chúng ta mất khá nhiều thời gian và công sức cho việc phơi lẫn lấy vào. Đặc biệt mỗi khi trời mưa to đột ngột chúng ta sẽ không thể nào lấy kịp quần áo phơi bên ngoài. Ngoài ra với kiểu phơi đồ truyền thống quần áo rất dễ bị dồn đống gây ẩm ướt và có mùi hôi khó chịu nhất là vào những ngày mưa.

Không chỉ dừng lại ở đó khi số lượng quần áo quá nhiều lại thực hiện theo cách phơi truyền thống. Nó không chỉ gây mất thời gian mà còn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Và đó cũng là lý do tại sao bạn nên sử dụng giàn phơi thông minh.

Những lưu ý khi sử dụng giàn phơi thông minh:

Điều đầu tiên để đánh giá giàn phơi tốt đó là chất liệu của sản phẩm. Giàn phơi hiện nay có hai chất liệu chính đó là nhôm và inox. Mỗi chất liệu đều có những ưu điểm khác nhau. Tuy nhiên dù là chất liệu gì đi nữa thì khi sử dụng giàn phơi thông minh ở quận Thủ Đức bạn cần lưu ý:

Nếu không sử dụng giàn phơi đúng cách thì giàn phơi sẽ bị lỗi liên tục

Sử dụng giàn phơi thông minh đúng cách

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giàn phơi khác nhau như: kéo ngang, gắn trần, điều khiển từ xa,…. Mỗi loại giàn phơi đều có cách sử dụng khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Vì vậy khi muốn sử dụng giàn phơi thông minh một cách hiệu quả nhất. Điều trước tiên bạn cần làm đó là tìm hiểu về chức năng của từng loại giàn phơi để lựa chọn cho mình một giàn phơi phù hợp. Sau khi đã lựa chọn được loại giàn phơi như ý bạn cần đến sự hỗ trợ giải đáp về chức năng, lưu ý, cách sử dụng đúng,… của giàn phơi tại đơn vị cung cấp.

Tải trọng của giàn phơi quần áo

Các loại giàn phơi thông minh được thiết kế có khả năng chịu được trọng tải lớn hơn so với cách phơi truyền thống. Tuy nhiên giàn phơi thông thường vẫn có trọng tải giới hạn nhất định.

Trung bình trọng lượng tối đa mà giàn phơi thông minh chịu được khoảng 40 đến 50kg. Vì vậy để đảm bảo giàn phơi được bền theo thời gian sử dụng bạn nên phơi quần áo theo đúng trọng tải quy định.

Bảo dưỡng giàn phơi thông minh

Cũng giống như các vật dụng khác trong nhà giàn phơi thông minh cũng cần được bảo dưỡng và vệ sinh thường xuyên. Việc vệ sinh giàn phơi sạch sẽ giúp hạn chế quá trình oxi hóa của các thiết bị diễn ra. Từ đó giàn phơi được tăng độ bền, tuổi thọ sản phẩm lên đáng kể.

giàn phơi thông minh quận thủ đức
bạn có thể chọn mẫu giàn phơi gắn trần này cho mình vì tính thẫm mĩ cao

Tại TP. Hồ Chí Minh nói chung và Thủ Đức nói riêng đang bước vào giai đoạn mùa mưa. Chính điều này đã gây ra những khó khăn trong vấn đề sinh hoạt. Trong đó việc phơi đồ tại các chung cư hay nhà riêng đều gặp nhiều rắc rối. Chính vì vậy mà giàn phơi thông minh quận Thủ Đức sẽ là một giải pháp hoàn hảo.

Hãy liên hệ Nguyên Việt để được hướng dẫn cụ thể hơn:

Hotline: 092.469.8888 – 0903.773.266

Trụ sở Nguyên Việt Company:

Số 44 Đường 24B, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

Chi nhánh 1: Số 511 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên

Chi nhánh 2: Lô 27 Trần Văn Giàu, KDC Nam Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng

Chi nhánh 3: Số 296 Nguyễn Thái Học , Thành Phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

Chi nhánh 4: Số 18 Đông Quan, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Kính chúc quý khách lựa chọn được giàn phơi thông minh ưng ý cho gia đình mình!

Vừa đặt hàng