Khách hàng mua giàn phơi thông minh Nguyên Việt

Các sản phẩm giàn phơi thông minh được ưa chuộng rộng rãi bởi những công dụng & tính năng hiện đại của sản phẩm ngày càng phù hợp với lối sống năng động thời nay tại các thành phố lớn.

Nay Nguyên Việt chia sẻ một số ý kiến của khách hàng về quá trình chọn lựa, mua giàn phơi thông minh và lắp đặt giàn phơi thông minh của Nguyên Việt ?

Nhu cầu lắp đặt giàn phơi  ngày càng tăng và đến từ khắp nơi trên toàn quốc, Nguyên Việt Xin sàng lọc một lượng lớn khách hàng tại các quận trung tâm Hcm có thái độ hài lòng đối với sản phẩm giàn phơi Nguyên Việt nhất .

Tại quận 2 – nơi có đơn hàng cho sản phẩm giàn phơi với số lượng khủng nhất.

giàn phơi thông minh
giàn phơi thông minh được Nguyên Việt thi công gia cố

Việc lắp đặt giàn phơi quận 2 đang được Nguyên Việt chú trọng. Quan tâm đến chất lượng thi công. là một trong những kim chỉ nam hàng đầu của Nguyên Việt & song song đó là thái độ phục vụ khách hàng.

Một khách hàng ở chung cư Masteri tại Quận 2 đã lắp đặt giàn phơi thông minh của Nguyên Việt nói : “ giàn phơi của Nguyên Việt được tôi lựa chọn & xem là nơi cung cấp sản phẩm giàn phơi chất lượng tốt nhất ở địa bàn, giàn phơi quần áo có chất lượng rất tốt, tôi rất hài lòng & hi vọng sẽ được hỗ trợ thêm trong các dòng sản phẩm khác nữa, cũng như thái độ, trách nhiệm của Nguyên Việt .

& đó cũng là nguồn động lực lớn nhất cho Nguyên Việt hoàn thành sứ mệnh cung cấp, lắp đặt giàn phơi thông minh quận 2, cũng như trên toàn quốc & cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của Nguyên Việt.

Đặt biệt tại quận 9 khách hàng cũng rất quan tâm & hài lòng về chất lượng giàn phơi của Nguyên Việt.

Các đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên kĩ thuật, tất cả các vấn đề lắp đặt giàn phơi cũng như quá trình phục vụ, lắp đặt các quận khác như : bình thạnh, quận 4, quận 7… đều được Nguyên Việt chú trọng, quan tâm cao nhất.

Anh T.K.S ngụ tại tầng 14, khu chung cư Gia Hòa, Quận 9, một khách hàng thân thiết của Nguyên Việt đã rất vui vẻ khi hợp tác và lựa chọn bộ NV-08 của Nguyên Việt .

Không những anh chọn sản phẩm giàn phơi quần áo thông minh của Nguyên Việt mà gia đình anh còn lắp đặt thêm lưới an toàn cho ban công căn hộ của mình .

anh nói : “Qua lời giới thiệu của một người bạn, mình được biết đến sản phẩm giàn phơi và mình đã đến tận nơi trưng bày sản phẩm Nguyên Việt để mua giàn phơi thông minh.

Gia đình mình cũng hết sức hài lòng về chất lượng cũng như giá  thành các sản phẩm giàn phơi quần áo thông minh tại đây, với thái độ ân cần, chăm sóc khách hàng tốt, chế độ bảo hành linh hoạt, mình tin rằng các bạn sẽ ngày càng phát triển & sẽ tiếp tục sử dụng các sản phẩm khác của các bạn trong thời gian tới”  

Số: 44 đường 24B, , phường An Phú, Quận 2. HCM

Hotline:  0907 85 0818 – 0967 74 1808

kính chúc quý khách lựa chọn được giàn phơi ưng ý nhất !